Cổng biệt thự mới xây rộng 700 m2 của Lý Hùng sử dụng cổng nhôm đúc Thiên Thanh Bảo

    Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM. Biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng. Nam diễn viên cho biết tổng diện tích sàn là 700 m2. Cổng biệt thự anh sử dụng cổng nhôm đúc của Thiên thanh bảo.

    Diễn viên "Phạm Công Cúc Hoa" và gia đình vừa dọn về sống tại căn biệt thự sang trọng ở quận Tân Bình, TP.HCM để kịp đón năm mới.

    cong nhom duc do cong ty thien thanh bao duc va thi cong cho nha ly hung

    Cổng nhôm đúc do công ty Thiên Thanh Bảo Đúc và thi công cho nhà Lý Hùng

    Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM. Biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng. Nam diễn viên cho biết tổng diện tích sàn là 700 m2.

    cong nhom duc nha ly hung

    Cổng nhôm đúc nhà Lý Hùng ảnh rất ưng ý với cổng nhôm đúc Thiên Thanh bảo sản xuất

    Lý Hùng chia sẻ anh xây nhà vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, yên tĩnh. Vì thế, nhìn ba mẹ khỏe mạnh hơn khi chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc vô cùng. "Ba tôi qua nhiều cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới cha mẹ ngủ ngon và vui hơn", anh nói.

     

    Vốn là người thích trang trí nội thất nên toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hiện. Anh kể mình tốn một năm để xây dựng và một năm lựa chọn, tìm kiếm nội thất phù hợp cho biệt thự.  

     

    Lý Hùng nuôi hai chú chó giống Mỹ trong nhà được em gái Lý Hương gửi về trước đó. Mỗi con nặng hơn 50 kg, nam diễn viên cho hay chúng rất ngoan, biết nghe lời và "làm bạn" với anh sau những ngày quay phim mệt mỏi.

    Quý khách có nhu cầu tư vấn, báo giá xin liên hệ:

    Hotline:0947.702.081 hoặc Email: congnhadep.com@gmail.com