Đầu tư BĐS Đà Nẵng gắn liền với định hướng phát triển kinh tế bền vững

    Sở hữu những tiện ích, vị trí đắc địa, dự án Phoenix Complex là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống yên bình và sự phát triển bền vững của quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

    Trong những năm gần đây, nền kinh tế Đà Nẵng có nhiều bước chuyển dịch đáng quan tâm, khối ngành du lịch – dịch vụ - nghỉ dưỡng vẫn ở thế thượng phong, luôn chiếm tỷ trọng chính trong cán cân kinh tế thành phố. Tuy nhiên, với chủ trương phát triển nền kinh tế bền vững, chính quyền địa phương đã không ngừng mở rộng các đề án phát triển kinh tế đi kèm phát triển du lịch, công nghiệp, giáo dục…. Sự quan tâm được chuyển dịch dần sang các khu đô thị lân cận, không còn bó hẹp trong không gian trung tâm thành phố mà tiêu biểu hơn cả chính là khu vực phía Nam và Tây Bắc thành phố.

    Thị trường bất động sản (BĐS) theo đó cũng có nhiều xu thế chuyển biến rõ rệt. Với chủ trương mở rộng vùng dân cư đến các khu vực lân cận và giảm gánh nặng cho khu vực trung tâm, hàng loạt các dự án trọng điểm được di dời đến khu vực Tây Bắc thành phố - khu vực quận Liên Chiểu. Điển hình như các dự án kinh tế lớn và đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng như: cầu vượt Ngã Ba Huế, Trục 1 Tây Bắc, Nhà Ga Trung Tâm, Cụm cảng Quốc Tế Liên Chiêu, khu công nghệ cao… Trong giai đoạn thị trường BĐS ở các khu vực ven biển Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và khu vực 2 bên bờ sông Cẩm Lệ được đẩy giá lên cao rồi “hạ nhiệt”, thì BĐS tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng vẫn tăng trưởng ổn định nhờ chủ trương chuyển dịch nền kinh tế đến khu vực quận Liên Chiểu. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng bắt đầu thay đổi suy nghĩ và tầm nhìn của mình vào các dự án, khu vực có tính phát triển bền vững cao hơn. Đây chính là những dấu hiệu cho thấy sự phát triển vượt bậc của quận Liên Chiểu trong tương lai gần.

    Những tháng đầu năm 2017, giá đất khu vực biển Nguyễn Tất Thành, trục Tây Bắc, trục đường Nguyễn Sinh Sắc có dấu hiệu tăng nhiệt. Các giao dịch tăng từ 15 - 20 % so với cuối năm 2016. Một số dự án “nằm yên chờ thời” nhiều năm cũng có động thái chào hàng trở lại và thu hút các nhà đầu tư như: dự án Golden Hills của Trung Nam Group, dự án Khu dân cư Vạn Tường do Công ty CP Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh (PGTCORP) triển khai. Các dự án này đã gặt hái nhiều thành công trong những tháng đầu năm 2017 vì tính thanh khoản cao, pháp lý ổn định,mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

    phoi canh du an phoenix complex

    Phối cảnh dự án Phoenix Complex

    Nối tiếp thành công từ những dự án tiên phong, Phú Gia Thịnh liên tiếp cho ra đời những dòng sản phẩm ven biển tuyệt vời, ngoài khu dân cư Vạn Tường, KĐT Vệt Biển Nguyễn Tất Thành (tọa lạc trên đường Nguyễn Sinh Sắc), trong dịp này, để đánh dấu “kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh” Công ty còn cho ra mắt thêm dòng sản phẩm BĐS ven biển - Phoenix Complex. Dự án nhằm mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho các nhà đầu tư, cơ hội đầu tư kinh doanh và an cư tuyệt vời cho mọi khách hàng. Phoenix Complex được đánh giá như đôi cánh Phượng Hoàng đang tung bay trên bầu trời Liên Chiểu – Đà Nẵng. Sở hữu những tiện ích, vị trí, không gian sống tuyệt vời như: ngay cạnh bờ biển Nguyễn Tất Thành, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, mật độ dân cư lớn, an ninh và không khí trong lành…dự án Phoenix Complex sẽ đáp ứng đầy đủ và tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

    phoi canh du an phoenix complex nhin tu bien nguyen tat thanh

    Phối cảnh dự án Phoenix Complex nhìn từ biển Nguyễn Tất Thành

    Phoenix Complex sẽ được chào bán chính thức ra thị trường vào đầu tháng 4/2017, với 100 lô đất nền sát biển gồm: công viên trung tâm, khu thương mại – dịch vụ, chuỗi shophouse, nhà phố xanh, bãi tắm trung tâm Q. Liên Chiểu, cụm công viên Biển Đông, và hưởng các tiện ích nội khu, ngoại khu của cộng đồng dân cư hiện hữu xung quanh.

    Tọa lạc ngay trục đường 45m Nguyễn Tất Thành và tuyến đường 39m Nguyễn An Ninh giao nhau với Trục Tây Bắc kết nối thẳng đến KCN Hòa Khánh, Cụm cảng Liên Chiểu, nhà ga Đà Nẵng, khu resort Xuân Thiều, khu resort Làng Vân…  Phoenix Complex là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống yên bình và sự phát triển bền vững quận Liên Chiểu.

    (Theo Phú Gia Thịnh)

    Quý khách có nhu cầu tư vấn, báo giá xin liên hệ:

    Hotline:0947.702.081 hoặc Email: congnhadep.com@gmail.com