Quy trình đúc khuôn cát cho cổng nhôm đúc,cổng hợp kim nhôm

    Quy trình đúc khuôn cát cho cổng nhôm đúc,cổng hợp kim nhôm. Cát được sử dụng như một vật liệu chịu lửa trong hệ thống đúc khuôn cát. Quá trình đúc cát là một chất kết dính duy trì hình dạng của khuôn trong khi rót kim loại nóng chảy. Có một loạt các hệ thống cát / chất kết dính được sử dụng trong hệ thống đúc cát

    Bentonite đất sét được sử dụng tối đa 4-10% của hỗn hợp cát trong các hệ thống cát xanh, cát đúc hệ thống phổ biến nhất. Nước, chiếm khoảng 2-4% của hỗn hợp cát, kích hoạt các chất kết dính. Vật liệu cacbon như than (2-10% tổng khối lượng) cũng được thêm vào hỗn hợp để cung cấp một môi trường khử. Nó giúp trong việc ngăn ngừa các kim loại từ oxy hóa trong khi đổ. 85-95% còn lại của tổng số hỗn hợp có chứa cát.
     

    cong nhom duc chat luong cao

    Cổng nhôm đúc chất lượng cao

    Một loạt các chất kết dính hóa chất được sử dụng bởi quá trình đúc khuôn cát khác: chất kết dính dầu là hỗn hợp các loại dầu động vật, hóa dầu và thực vật. Một số các chất kết dính nhựa tổng hợp phổ biến là: ureaformaldehyde, phenolics, phenolformaldehyde, urea-formaldehyde/furfuryl rượu, isocyanate alkyl và isocyanate phenolic. Chất kết dính nhựa hóa học được thường xuyên được sử dụng cho các lõi đúc và ít rộng rãi cho khuôn đúc.

    Giai đoạn đầu tiên để thiết kế một mẫu, mẫu cổng nhôm đúc  mới là mô hình ( mẫu)  thực hiện. Mô hình chỉ là một bản sao của sản phẩm đã hoàn thành. Nói chung, mô hình( mẫu) đúc làm bằng gỗ, nhưng kim loại, nhựa, thạch cao, cũng có thể được sử dụng. Những mô hình như vĩnh viễn vì vậy có thể được sử dụng để hình thành một số khuôn mẫu.

    Tạo mẫu là một quá trình do các nghệ nhân có kỹ thuật tay nghề cao thực hiện mẫu chính xác là rất quan trọng đến chất lượng của sản phẩm cổng nhôm đúc cuối cùng. Nhiều công ty  sử dụng máy tính hỗ trợ thiết kế (CAD) để thiết kế mẫu. Các hệ thống này cũng có thể được tích hợp với các công cụ tự động cắt được điều khiển bằng máy tính hỗ trợ sản xuất (CAM) công cụ. Lõi được sản xuất kết hợp với các mô hình để tạo thành các bề mặt bên đúc. Chúng được sản xuất trong một hộp lõi, mà bản chất là một khuôn mẫu cố định và được phát triển.

    Quý khách có nhu cầu tư vấn, báo giá xin liên hệ:

    Hotline:0947.702.081 hoặc Email: congnhadep.com@gmail.com